เปิดวาร์ป หมวย “สุกัญญา กออิน” อึ๋มขาวสั่นสะเทือนทั้งพระนคร

admin

น้องหมวยกับชุดขาวๆ เหม่อมองสวยๆ
ยิ้มน่ารักๆแบบนี้โดนใจพี่ๆไหมค่ะ

‘หมวย-สุกัญญา กออิน’  แจ่มที่สุดของทีมงาน เห้ยดูดิ แล้ว หนึ่งในนางแบบที่มีชื่อเสียงสะเทือนเลือนลั่นไกลดังทั่วดินแดน นางแบบสายเซ็กซี่ที่โดดเด่น ด้วยความ ขาว สวย  มีงานถ่ายแบบแฟชั่นอยู่ตลอด เรียกได้ว่าทุกสัดส่วนของเธอน่ามองทุกจุดแต่ละทุกวินาที ไม่อาจจะละสายตาออกไปจากเธอได้ การเป็นนางแบบ พริตตี้ของเธอเรียกได้ว่าเด็ดสะเด่าปฐพีมาก

สวยบ้าง เซ็กซี่บ้าง

สาวอุบลราชธานี ที่ย้ายเข้ามาอยู่กรุงเทพจากธุรกิจทัวร์ของคุณแม่ เริ่มรับงานแบบงงๆ จากนั้นก็เป็นการถ่ายแบบทุกวันอย่างต่อเนื่อง มีงานให้เห็นในนิตยสารนางแบบ หรือ โฆษณามากมาย

น่ารักและเซ็กซี่พอจะขยี้ใจใครได้บ้าง
นั่งรออยู่ที่ตรงนี้เสมอ
ผู้หญิงบ้านๆ
เซ็กซี่พอไหมค่ะ
เล่นกับแมว
เซ็กซี่ขนาดนี้พอจะไหวไหมค่ะ
เธอมีเสน่ห์เหลือเกิน
ท่านี้ใจละลาย

ผลงานแบบ Exclusive ของ ‘หมวย-สุกัญญา กออิน’ 

Credit : A’Lure Magazine Vol.79


Credit : Rush Magazine

Credit : mars plus

ประวัติส่วนตัวเล็กๆ

ชื่อเต็ม : สุกัญญา กออิน
ชื่อเล่น : หมวย
เกิดวันที่ : ??/??/????
สัดส่วน : 34-24-35
กีฬาที่ชอบ : ว่ายน้ำ

ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม

ช่องทางการติดตาม น้องหมวย สุกัญญา กออิน
Facebook
สุกัญญา กออิน

Facebook Page Sukanya Moey

IG : moey_sukanay

Onlyfans : sukanya_moey

เปิดวาร์ป น้องหมวย สุกัญญา กออิน Facebook สุกัญญา กออิน Facebook Page Sukanya Moey  IG : moey_sukanay Onlyfans : sukanya_moey

Next Post

Remu Suzumori สาวน้อย​เคนดามะ ​Cup-F แห่งวงการดารา​ AV

ทีมงานเห้ยดูดิขอพาทุกท่านมาพบกับ Remu Suzumori สาวสวยก้าวเข้าสู่โลก AV เป็นนักแสดงหน้าใหม่ของค่าย Prestige ดาวรุ่งผมสั้น ผิวขาวแบบธรรมชาติ กำลังดีน่าค้นหา ตาเรียวไม่โตมาแฝงด้วยประกายความสวยงามอยู่ภายนัยตา พร้อมกับไฝที่อยู่เหนือตาข้างซ้ายทำให้กลายเป็นเอกลักษณ์ของเธอ จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของเธอ คือ หน้าอกที่กลมกลึงพอเหมาะกำลังดี สวยงามได้รูปร่าง เข้ารูปตามสัดส่วน นม ใบหน้า เอว บั้นท้าย เหมือนสวรรค์สร้างสรรค์เธอมา ให้สวยงามแบบสมดุล มองกี่ครั้งก็ล้วนชวนคิดถึงเสมอ สัดส่วนที่ไม่ธรรมดามาด้วยนม Cup-F หน้าตาสวยใสน่าค้นหายิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์ หนังเรื่องแรกที่ Debut ของเธอถูกปล่อยออกมาในวันที่ 19 เมษายน 2019 มาพร้อมกับลูกเล่นอย่างหนึ่งให้ได้จดจำคือ ฆ้อนเคนดามะ มีไอดอลเป็น Ootori Kaname คลิปแนะนำตัว Remu Suzumori ประวัติส่วนตัวเล็กๆ ชื่อจริง : Remu Suzumori ชื่อเล่น : เรมจัง เกิดวันที่ […]

You May Like