เปิดวาร์ป น้องบุ๋มบิ๋ม kr สาววัยใส ที่ทำให้ชายหนุ่มใจละลาย

admin

เปิดวาร์ปสาวสวยวันนี้ขอแนะนำให้รู้จักกับสาวสวยวัยใสอย่าง น้องบุ๋มบิ๋ม kr เธอคนนี้คือความสดในในใจชายหลายๆ คนเลยก็ว่าเพราะเธอมาพร้อมกับความเซ็กซี่ที่ดูแล้วสะดุดตาบรรดาชายหนุ่มจำนวนมากด้วยดวงตาที่กลมโตและใบหน้าที่ดูแล้วชวนหลงใหลสุดๆ หลายคนมักจะมองว่าเธอนั้นดูเด็กเกินไปในวงการนางแบบแต่ขอบอกเลยว่าตัวเธอนั้นมีสเน่ห์ที่เป็นที่ดึงดูดสายตาหนุ่มน้อยใหญ่ที่ได้พบเห็นอย่างดีเลยทีเดียว ตัวเธอเองก็มีของดีไม่น้อยกว่านางแบบรุ่นพี่เลย จนบางครั้งเธอนั้นดูโดดเด่นกว่านางแบบรุ่นพี่เลยด้วยซ้ำ เพราะอาจจะด้วยความสาวและสวยรวมทั้งความน่ารักน่าเอ็นดูรวมอยู่ในตัวของ น้องบุ๋มบิ๋ม kr จึงทำให้ดูมีออร่าโดดเด่นกว่าใครๆ วันนี้เราจึงเลือกเธอมาเพราะความโดดเด่นในตัวของ น้องบุ๋มบิ๋ม kr เป็นที่ดึงดูดแบบสุดๆ เราไปดูกันเลยว่าสาวน้อยคนนี้เธอเป็นใครกัน

น้องบุ๋มบิ๋ม สาวสวยวัยใสคนนี้เธอมาจากจังหวัดลำปาง ในภาคเหนือเลยไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงได้มีผิวพรรณที่ดูเปล่งปลั่ง ออร่าจับ เนียน นุ่มน่าสัมผัสขนาดนี้ งามปะล้ำปะเหลือเลยก็ว่าได้ จุดโดดเด่นของเธอก็คงไม่พ้นรอยยิ้มที่หนุ่มๆได้เห็นเป็นต้องใจละลายกันไปเลยทีเดียว นอกจากรอยยิ้มของ น้องบุ๋มบิ๋ม kr แล้วเธอก็ยังมีหุ่นที่ดูเซ็กซี่ขยี้ใจชายหนุ่มแบบสุดๆ ทั้งหน้าอกหน้าใจที่ดูแล้วใหญ่แบบเต็มจอกันเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่าเธอเป็นสาวน่ารักแบบที่ใครได้อยู่ใกล้ก็ต้องมีความสุขและสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นในตัวของเธอ น้องบุ๋มบิ๋ม kr คนนี้เป็นเธอชอบช่วยเหลือคนอยู่ตลอดจนทำให้เธอมีคนชื่นชอบเธอจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

น้องบุ๋มบิ๋ม kr เธอนั้นมีผลงานการถ่ายแบบออกมาให้บรรดาแฟนคลับของเธอจำนวนมากเลยทีเดียวและแต่ละผลงานขอบอกว่าแซ่บกันแบบพริกยกสวนไปเลย ถึงจะเป็นนางแบบที่ดูแล้วจะอายุยังน้อยแต่ผลงาน น้องบุ๋มบิ๋ม kr ถือว่าคุณภาพเกินอายุไปมากเลยก็ว่าได้ ทำให้ช่างภาพที่เห็นผลงานของเธอก็อยากที่จะได้ตัวของ น้องบุ๋มบิ๋ม kr ได้เป็นนางแบบกันจำนวนมาก เพราะเหตุนี้ทำให้ตัวของเธอมีงานถ่ายแบบเข้ามาแบบไม่ขาดสายทีเดียว ผลงานของเธอมีคุณภาพเทียบนางแบบรุ่นพี่เลยก็ว่าได้ทำให้มีงานกว่านางแบบรุ่นพี่บางคนเลยด้วยซ้ำ

น้อยคนที่จะรู้ว่า น้องบุ๋มบิ๋ม kr คนนี้เธอเป็นสาวแฟนคลับตัวยงของทีมที่มีฉายาว่า เรือใบสีฟ้า หรือสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เธอเป็นที่พูดถึงอย่างมากในบรรดาชายหนุ่มแฟนคลับของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้และได้ตั้งฉายาให้ น้องบุ๋มบิ๋ม kr เป็นนางฟ้าแห่งแมนซิตี้เลยทีเดียว ด้วยความน่ารักสดใสของเธอก็ทำให้เธอมีแฟนคลับจำนวนมากโดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอนั้นก็มีจำนวนผู้ติดตามมากว่าหนึ่งแสนคนเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้เราก็มีช่องทางการติดตาม น้องบุ๋มบิ๋ม kr มาฝากหนุ่มๆ ให้ได้ลองไปติดตามกันครับ

แจกวาร์ป น้องบุ๋มบิ๋ม kr ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Kannika Malaikul IG : bim.kr TikTok : bim.kr1

อัลบั้ม น้องบุ๋มบิ๋ม kr

แหล่งที่มา

Facebook : Kannika Malaikul

IG : bim.kr

TikTok : bim.kr1

Next Post

เปิดวาร์ป น้องใบเฟิร์น กุลธาดา เน็ตไอดอลสาวสวยสุดเซ็กซี่ อกบึ้ม ขวัญใจหนุ่มทั่วประเทศ

“ใบเฟิร์น กุลธาดา” มีชื่อจริงว่า “กุลธาดา สมพงศ์” (เกิดเมื่อวันที่ 25 มกราคม) น้องใบเฟิร์น กุลธาดา เน็ตไอดอล – นางแบบสาวสวยสุดอึ๋มตัวท็อปอีกคนหนึ่งของเมืองไทย เจ้าตัวเป็นคนมีกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากจากการเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ ตลอดเวลาที่ได้เข้ามาอยู่ในวงการนางแบบเจ้าตัวได้มีผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ระดับพรีเมียมออกมาให้ใครหลายคนได้รับชมสัดส่วนกันไปแล้วนับไม่ถ้วน ด้วยความที่มีหน้าตาสวย แถมสัดส่วนก็แซ่บไม่เป็นสองรองใคร เลยทำให้มีผู้คนมากมายโดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆ ทั้งหลายที่หลงรักและชื่นชอบในตัวของ น้องใบเฟิร์น จนในปัจจุบันเธอนั้นมีเหล่าแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจอยู่มากเลยทีเดียว น้องใบเฟิร์น เป็นที่รู้จักของเหล่าผู้คนในนามนางแบบเซ็กซี่ เจ้าตัวได้เข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการนางแบบได้สักพักใหญ่แล้ว ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนมาถึงในปัจจุบัน เธอได้มีผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ ถ้าเปรียบเป็นอาหารก็ถือว่าระดับเกรดดีพรีเมียมแบบสุดๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันไปแล้วนับไม่ถ้วน โดยชุดที่ใส่ถ่ายแบบแต่ละชุดของเธอนั้นจะมีทั้งชุดชั้นในปกติ ชุดว่ายน้ำ (วันพีช ทูพีช บิกินี) หรือจะเป็นชุดในตรีมต่างๆ (ชุดนักเรียนนานาชาติ ชุดแม่บ้าน ชุดตามเทศกาลต่างๆ ) รวมไปถึงชุดคอสเพลเธอก็ผ่านมาหมดเเล้ว ซึ่งแต่ละชุดที่เธอใส่ถ่ายแบบนั้นบอกเลยว่า แซ่บชนิดที่ว่าทำเอาหนุ่มๆ ต้องขาสั่นกันเลยทีเดียว “ใบเฟิร์น กุลธาดา” นอกจากงานการถ่ายแบบเซ็กซี่แล้ว น้องใบเฟิร์น ก็ยังมีงานอื่นๆ ที่เข้ามาหาเธออย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น […]