เปิดวาร์ป ประวัติ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ พริตตี้สาวสวยสุดเอ็กซ์เซ็กซี่สุดๆ ขวัญใจพี่ปู แบล็คเฮด

admin

เมื่อเอ่ยถึงพริตตี้เงินล้านที่พกความเซ็กซี่ ร้อนแรงจนหนุ่มๆ แทบอ้าปากค้าง นอกจากต๊อกแต๊ก-เปรมวดี, ถิงถิง-สุทัสสา, นิกกี้-ณัฐณิชาแล้ว จะขาดอีกคนไปไม่ได้นั่นคือสาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” หรือใครที่คุ้นๆ ก็แฟนสาวของนักร้องเสียงมีเสน่ห์ ปู แบล็คเฮดยังไงล่ะ ซึ่งหากใครอยากรู้อยากใส่ใจถึงเรื่องราวเส้นทางพริตตี้ของเธอคนนี้แบบล้วงลึก อย่ามัวรอช้า ตามเรามาเลย เพราะวันนี้ขอรับหน้าที่พาไปทำความรู้จักสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ให้มากขึ้นเอง

นุ๊กซี่ พริตตี้สาวไทย ระดับความแซ่บเต็ม 10 ไม่หัก!!

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ เกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2531 ปัจจุบันอายุ 31 ปี สัดส่วนสะท้านโลกันต์ 34-25-36 ส่วนสูง 170 ซม. น้ำหนัก 50 กก. การศึกษาจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน นิสัยร่าเริง สดใส อัธยาศัยดี เป็นกันเอง ซึ่งเธอเรียกได้ว่าเป็นพริตตี้สาวอีกคนหนึ่งที่มุมานะ และรันในวงการพริตตี้ ถ่ายแบบ รวมไปถึงละครโทรทัศน์มามาก ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ และยิ่งใหญ่เยอะแยะ เช่น พริตตี้งานมอเตอร์โชว์, แข่งรถบางแสน, ผลิตภัณฑ์ไอที, มอเตอร์เอ็กซ์โป ซิทคอมบ้านนี้มีรัก และเป็นต่อ ทำให้หนุ่มๆ หลายคนหมายตาแต่ก็ต้องผิดหวังไปเพราะเธอตกลงเป็นแฟนสาวนักร้องเสียงเอกลักษณ์อย่างปู แบล็คเฮดเป็นที่เรียบร้อย แม้อายุจะห่างกัน 18 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรค

จุดเริ่มต้นที่เข้าวงการพริตตี้มาจากก่อนหน้านี้พ่อและแม่ของเธอตกงาน ขาดเงินจุนเจือครอบครัว เธอจึงต้องการช่วยเหลือที่บ้านโดยขณะนั้นเธอเรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 พอดี ตอนแรกก็ไปขายของที่ตลาดนัด แต่ต่อมามีเพื่อนที่ทำงานอยู่ในวงการนี้มาก่อนได้ชักชวนให้ลองไปแคสงานพริตตี้ดู เธอก็ตัดสินใจไปจนได้งานและก็ได้มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งงานชิ้นแรกที่ทำเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อหนึ่ง คอยแนะนำว่าเปิดตัวใหม่ตามทริปคาราวานที่จัดในจังหวัดต่างๆ ครั้งละ 3 วัน ได้ค่าจ้างวันละ 800 บาท ปัจจุบันอัตราค่าตัวของเธออยู่ที่ 3,500 บาท แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่ระยะเวลาและรายละเอียดของงานด้วย ยิ่งนานยิ่งยากค่าจ้างก็ยิ่งเพิ่มตามลำดับ ส่วนรางวัลการันตีความสามารถของเธอมีด้วยนะ โดยเธอสามารถคว้ารางวัล Top Pretty Thailand 2016 ที่หลายคนต้องการในขณะนั้นมาครองได้สำเร็จ

เคล็ด (ไม่) ลับ ฉบับสาวนุ๊กซี่ถึงการเป็นพริตตี้

สำหรับสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ที่อยู่ในวงการพริตตี้มาอย่างยาวนั้น ก็มีเคล็ดไม่ลับให้กับสาวๆ คนอื่นๆ ที่อยากเป็นแบบเธอบ้าง ซึ่งนอกจากรูปร่าง หน้าตา ความสูงที่ต้องสวย เป๊ะ ปังแล้ว ความอดทน ขยัน ทุ่มเทกับงานแต่ละงานก็ขาดไม่ได้ด้วยเช่นกัน เหนือสิ่งอื่นใดใจเราต้องรักงานนี้ด้วย เพราะพริตตี้ต้องยืน และพูดเก่งๆ เธอเคยยืนนานสุด 8 ชม. ไม่ได้พัก โทรศัพท์มือถือก็ห้ามเล่น หรือแม้แต่ข้าวก็แทบไม่ได้กิน เพราะเวลาต้องอยู่ที่งาน ที่สำคัญต้องหมั่นหาความรู้ใหม่ๆ หรือท่องสคริปงานให้เป๊ะ ให้ดี เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ติดขัดจากเรา เพาะเอาเข้าใจพริตตี้ก็เปรียบเสมือนหน้าตาของสินค้าด้วยเช่นกัน

ปัจจุบันมีโลกออนไลน์ทำให้ใครหลายคนสามารถติดตามคนที่เราชื่นชอบได้มากขึ้น อย่างตัวสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เองก็มี IG หรืออินสตาแกรมเหมือนกัน โดยใช้ชื่อว่า “Nookzii” มียอดผู้ติดตามมากถึง 1 ล้าน 6 แสนคนเลยทีเดียว ที่สำคัญกระแสตอบรับเมื่อเธอลงรูป หรือมีความเคลื่อนไหวในช่องทางดังกล่าวเป็นไปในทิศทางที่ดีอีกด้วย อะๆ เปิดวาร์ปให้แล้วหนุ่มๆ คนไหนสนใจก็ไปติดตามกันเลยนะ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ จะมีงานให้หนุ่มๆ ได้ติดตามในช่องทางออนไลน์ หรือตามงานพริตตี้ต่างๆ เยอะวันเยอะคืน เป็นที่รักของทุกคนตลอดไป

สำหรับใครที่ต้องการจะติดต่องาน นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ สามารถติดต่อได้ที่ FB : อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ IG : nookzii

อั้มบั้มของน้อง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

แหล่งข้อมูล

IG : nookzii

FB : อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์

Next Post

เปิดวาร์ป ก๊าซ สุรพิชญ์ นายแบบนู้ดหุ่นแซ่บงานดี หนุ่มหล่อจากทำเนียบ Take Guy Out Thailand

เปิดวาร์ป ก๊าซ สุรพิชญ์ ภาคาหาญ หุ่นฮอตในโลกโซเซียล ที่ถูกจ้องมองมากที่สุดในปัจจุบันนี้ เนื่องจาก ก๊าซ สุรพิชญ์ เป็นคนดังที่ออกรายการ Take Guy Out Thailand S2 ทำให้มีคนรู้จักเป็นจำนวนมากและส่วนใหญ่ต้องการสัมผัสตัวเขาอย่างใกล้ชิดเพราะหุ่นของ ก๊าซ สุรพิชญ์ ต้องขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา แน่นทุกจุด ซิกแพคชัดๆ บ่งบอกว่าเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นหลักจนทำให้เขามีหุ่นที่เซ็กซี่อย่างมากเมื่อถอดเสื้อ เขาจึงเป็นหนุ่มฮอตในโลกโซเซียลปัจจุบันนี้ มาทำความรู้จัก ก๊าซ สุรพิชญ์ ให้มากขึ้นกันดีกว่า ยามว่างของ ก๊าซ สุรพิชญ์ มักจะออกกำลังกายเป็นหลัก ทำให้การออกกำลังกายของเขาเป็นงาน อดิเรก ไปแล้ว นอกจากการออกกำลังกาย ก๊าซ สุรพิชญ์ ยังเป็น Chairman & CEO ของ Young Money Group Co., Ltd. อีกด้วย หล่อ หุ่นดีไม่พอ […]
gazzsp-profile