เปิดวาร์ป น้องเอแคลร์ มานิตา สาวหน้าหมวย Onlyfans เด็ดเกินต้าน

admin

“น้องเอแคลร์ มานิตา” (เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน) เน็ตไอดอลวัยใสและนางแบบสาวสวยสายเซ็กซี่ เจ้าตัวเป็นสาวน้อยสุดน่ารักที่มีกระแสฮิตเป็นที่นิยมอย่างมากเมื่อช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาหรือจะเป็นลักษณะนิสัยก็ตามแต่ น้องเอแคลร์ คนนี้ก็ค่อนข้างที่จะดูดีไปหมด ส่วนหนึ่งก็มาจากการที่เธออายุยังน้องด้วย เลยทำให้ใครต่อใครที่ได้เห็นต่างก็เอ็นดูและหลงรักในความสดใสของเธอกันไปตามๆ เจ้าตัวได้กลายมาเป็นที่รู้จักของใครหลายคนหรือจะเรียกว่าเป็นจุดที่ทำให้เธอได้แจ้งเกิดในวงการถ่ายแบบเลยก็คือ ผลงานการถ่ายแบบแนวน่ารักเซ็กซี่เบาๆ เป็นเซตของสาวพนักงานเซเว่น ซึ่งหลังจากมีภาพเซตดังกล่าวของเธอออกมา ก็ทำให้สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาหนุ่มๆ ทั้งหลาย ที่ต่างพร้อมใจกันแชร์ พร้อมกันตามหาวาร์ปของ น้องเอแคลร์ กันให้ว่อน

น้องเอแคลร์ เริ่มต้นจากการเป็นเน็ตไอดอลวัยใสขวัญใจวัยรุ่น ที่มียอดผู้ติดตามในโลกโซเชียลมิเดียมากในระดับนึงเลย หากเธอได้โพสต์ภาพลงรูปเมื่อไหร่แล้ว ก็จะมีต้องผู้ติดตามที่พากันเข้ามากดไลค์ คอมเมนท์กันเป็นจำนวนมากอยู่ตลอด ในเวลาต่อมาเธอได้ผันตัวเองมาเอาดีทางด้านการถ่ายแบบ ซึ่งการถ่ายแบบของ น้องเอแคลร์ นั้น จะมีทั้งแบบน่ารักสดใสเซ็กซี่เบาๆ ไปจนถึงเซ็กซี่แบบหนักๆ แบบเผ็ดๆ ชนิดที่ว่าต้องเอาน้ำมาดับความเผ็ดกันเลย

โดยเริ่มเเรกที่ได้ก้าวเข้ามาสู่วงการนางแบบเซ็กซี่ น้องเอแคลร์ ก็พอจะเป็นที่รู้จักของใครหลายคนอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ดังเปรี้ยงปร้างอะไรมากมาย จนมาครั้งที่เธอได้มีผลงานการถ่ายแบบเป็นเซตของสาวพนักเซเว่นที่มาในลุคของสาวแว่นผมยาว ขาวสวยหมวยอึ๋มแบบครบองค์ประกอบออกมาสู่สายตาเหล่าผู้คน จนทำให้หนุ่มๆ ที่ได้เห็นภาพของเธอ ต่างก็อยากจะไปใช้บริการเซเว่นในสาขานั้นขึ้นมากันเลยทีเดียว และนี่ก็คือจุดที่ทำให้เธอได้มีชื่อเสียง พร้อมกับแจ้งเกิดในวงการ แถมยังมีผู้ติดตามในโซเชียลมิเดียส่วนตัวเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมแบบถล่มทลาย

ด้วยความฮอตและการมีกระแสยอดนิยมของเธอ ทำให้มีเพจดังอย่าง “CUB E” ซึ่งเป็นเพจที่รวบรวมนางแบบและสาวสวยเซ็กซี่ไว้อย่างคับคั่ง ยังต้องมาชักชวน น้องเอแคลร์ ไปถ่ายแบบเซ็กซี่ลงเพจกันด้วยเลยทีเดียว รวมไปถึงยังมีงานโปรโมทเว็บ รีวิวสินค้าต่างๆ ที่เข้ามาหาเธอกันอย่างไม่ขาดสายในแต่ละวัน น้องเอแคลร์ เป็นคนที่มีจุดเด่นในเรื่องหน้าตาที่ทั้งสวยปนน่ารักออกสไตล์สาวเกาหลีมองกี่ทีก็ไม่เบื่อ แถมเธอยังมีผิวขาวใสดั่งโอโม่ที่น่าสัมผัสแบบสุดๆ ส่วนที่โดดเด่นที่สุดของเธอก็จะคงจะต้องมองไปที่หุ่นแบบแซ่บๆ แน่นๆ และหน้าอกอันใหญ่ๆ ที่หากใครได้เห็นแล้วก็ยากจะละสายตาจากเธอได้ ในวันว่างของ น้องเอแคลร์ เธอจะชอบอัดคลิปเต้นแนวเซ็กซี่ลง TikTok สามารถเรียกเสียงฮือฮา ยอดไลน์ ยอดคอมเมนท์จากแฟนคลับได้เป็นอย่างดีอยู่เสมอ สุดท้ายนี้ใครที่ไม่อยากจะพลาดรับชมทุกความเคลื่อนไหวของเธอก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้เลย

แจกวาร์ป น้องเอแคลร์ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Manita Akair IG : akair_xx69 Tiktok : akair_manita Onlyfans : akair_manita

อัลบั้ม น้องเอแคลร์

แหล่งที่มา

Facebook : Manita Akair

IG : akair_xx69

Tiktok : akair_manita

Onlyfans : akair_manita

Next Post

เปิดวาร์ป น้องอั๋น ณภัทษิชา ดีเจสาวสุดเซ็กซี่ น่ารักโดนใจ

น้องอั๋น หลายคนคงสงสัยว่า อั๋น ไหน เอ้า อั๋น ณภัทษิชา โรจนนิลกุล ไงล่ะ ทีนี้คุ้นขึ้นมารึยัง ถ้าไม่เคยรู้จักหรือได้ยิน เราจะมาแนะนำสาวน้อยน่ารักที่มาพร้อมกับความสามารถที่ยากจะเลียนแบบกันเลย อั๋น ณภัทษิชา โรจนนิลกุล เคยศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ปริญญาโท MBA ที่ Prince of Songkla University สาวน้อยน่ารักที่ไม่ได้มีแต่ความน่ารัก แต่มีผลงานที่ทำให้เราตกตะลึงได้ โดยรู้หรือไม่ว่าเธอนั้นมีผลงานมากมายเกินจะบรรยายกันเลยทีเดียว น้องอั๋น เป็นสาวสวยน่ารักที่มีผลงานต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น งานถ่ายแบบ งานพริตตี้ หรือการเป็นดีเจ !! โดยผู้คนรู้จักกันในนาม “ดีเจ AUNNA” นั่นเองง โดยการเป็นดีเจนั้นเป็นอาชีพหลักของเธอหรือไม่นั้นไม่อาจทราบได้ แต่ดูโดยรวมแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถเยอะแยะมากมาย โดยผู้คนส่วนใหญ่นั้นรู้จักเธอจากการที่เธอเป็นดีเจเสียมากกว่า รองลงมาคงจะเป็นการถ่ายแบบและการเป็นพริตตี้ของเธอ แถมเธอยังมีเพจดีเจส่วนตัวของเธอด้วย เพจดีเจของ น้องอั๋น ณภัทษิชา นั้น ชื่อว่า DJ […]